Dương Thị Nga giành HCB Giải Vật Vô địch Đông Nam Á và Châu Đại Dương năm 2024

Thanh Hoá đã hoàn tất hành trình ấn tượng của mình tại Giải Vật Vô địch Đông Nam Á và Châu Đại Dương năm 2024 với 3 HCV và 3 HCB.

Trong thành phần của đội tuyển Việt Nam, VĐV Dương Thị Nga của Thanh Hóa, sinh năm 2004 tại tổ dân phố Liên Sơn, phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá, đã xuất sắc giành HCB Giải Vật Vô địch Đông Nam Á và Châu Đại Dương năm 2024

Vật Thanh Hoá tiếp tục ghi dấu ấn ở đấu trường quốc tếThầy trò đội tuyển Vật Thanh Hoá giành được 3 HCV và 3 HCB ở giải đấu năm nay.

Vật Thanh Hoá tiếp tục ghi dấu ấn ở đấu trường quốc tếVĐV Dương Thị Nga và Nguyễn Văn Tú chia sẻ niềm vui sau khi giành thành tích cao.

Ở các nội dung khác, Dương Thị Nga (hạng 53kg), Nguyễn Văn Tú (hạng 79kg) và Trịnh Văn Long (hạng 86kg) mang về thêm 3 tấm HCB. Đây đều là những cái tên đã nhiều lần mang về thành tích xuất sắc cho Vật Việt Nam ở đấu trường quốc tế, dù vậy các VĐV này đều để thua khá tiếc nuối trước những đối thủ rất mạnh.

Cách đây không lâu, VĐV Dương Thị Nga vừa xuất sắc giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024. Lịch trình thi đấu bận rộn cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến phong độ của VĐV này ở giải vô địch Đông Nam Á và Châu Đại Dương năm nay.

Dương Tùng

About Ban Thông tin truyền thông

View all posts by Ban Thông tin truyền thông →